BlogPost

05 Jan,2024

ข้อดีจากการนำเข้าสินค้าจีน

1.สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย

เป็นอย่างแรกๆ ที่ต้องคิดถึงการเลือกซื้อสินค้าจากจีนเลย เนื่องจากจีนมีตลาดการค้าที่กว้างขวางมาก ทำให้มีสินค้าอยู่ในเว็บไซต์ที่หลากหลาย มีให้เลือกตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ (ไม่ได้หมายความว่ามีเรือรบขายนะ แฮ่) โรงงานผลิตสินค้าหลายๆ อย่างก็อยู่ที่จีน จีนจึงเป็นแหล่งการผลิต และการค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก

 

2.ราคาถูก ประหยัดต้นทุน

นอกจากสินค้าจะมีให้เลือกเยอะแล้ว เรายังมีอิสระในการเลือกร้านค้า และราคาที่ถูกใจอีกด้วย เนื่องจากร้านค้าในตลาดจีน หรือร้านในเว็บไซต์จีน สินค้าแบบเดียวกันก็มีเหมือนๆ กันในหลายร้าน ราคาของแต่ละร้านนั้นก็จะแตกต่างกัน อยู่ที่เราค้นหา และเลือกดู ถ้าเราเลือกดูดีๆ จะได้ร้านที่ทำราคาได้ถูกกว่าสินค้าที่ขายในประเทศของเราแน่นอน ประหยัดกว่าซื้อจากพ่อค้าแม่ค้าคนกลาง ตัดค่าคนกลางออกไปแล้ว ได้สินค้าราคาทุนที่ถูกกว่า และยิ่งซื้อเยอะก็จะได้ราคาสินค้าที่ถูกลงด้วย

 

3.สั่งซื้อได้แม้ไม่รู้ภาษา

สินค้าจีน เห็นหน้าเว็บเป็นภาษาจีน แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าที่เราจะค้นหาสินค้า และสั่งซื้อ ด้วยวิธีค้นหาสินค้าที่ต้องการง่ายๆ ค้นหาจากคำศัพท์จีนก็ได้ หรือจะค้นหาสินค้าจากรูปภาพก็ยิ่งทำให้เจอสินค้าได้ตรงต่อความต้องการมากยิ่งขึ้น ค้นหาสินค้าไม่พบให้เราช่วยได้ (Line : https://lin.ee/ChXsONg)

 

4.เปิดพรีออเดอร์รับเงินก่อน ส่งของทีหลัง

เนื่องจากสินค้าจีนต้องใช้ระยะเวลาในการขนส่ง ทำให้เหมาะสำหรับธุรกิจพรีออเดอร์ เหมาะกันคนที่ไม่ชอบสต็อกสินค้า ลูกค้าสั่งซื้อเท่าไหร่รับมาสั่งซื้อจากจีนเท่านั้น ทำให้ทุนส่วนของการสต็อกสินค้าสามารถตัดออกไปได้เลย ไม่มีทุนจมแน่นอน

 

ไม่ต้องบินไปจีน ก็ซื้อสินค้าส่งถึงหน้าบ้านได้ แค่สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์จีน และนำเข้ากับทางเรา ใช้เวลาขนส่งจีน-ไทย ทางรถ 5-7 วัน ทางเรือ 14-18 วัน หลังปิดตู้ ถึงไทยจัดส่งถึงบ้านคุณ ประหยัดเวลา เพราะหยัดเงินในส่วนของการเดินทางไปจีนได้อีก ทำให้ต้นทุนสินค้าของคุณลดลงได้อย่างแน่นอน